A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Kỷ niệm 38 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) Trường Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 2 tổ chức buổi họp mặt đầy thân tình và ấm áp. Trong buổi họp mặt, nhà trường được vinh dự đón tiếp quý thầy cô đã về hưu của trường. Tập thể giáo viên có dịp được ôn những kỷ niệm, chia sẻ cho nhau những sáng kiến hay trong sự nghiệp trồng người. Trong buổi họp mặt, để ghi nhận những đóng góp, những cống hiến của người thầy, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, động viên kịp thời, khích lệ giáo viên luôn vững bước trên con đường mình đã chọn.

"HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI"

Từ xưa đến nay, bất kể trong thời kỳ nào, nghề dạy học luôn được coi là nghề cao quý và được xã hội tôn trọng và tôn vinh. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc ta luôn đánh giá cao vị trí, vai trò của người thầy – những người mở trí, khai tâm cho con người bằng câu nói: “Nhiệm vụ thầy giáo rất vẻ vang, vì nếu không có thầy giáo thì không có giáo dục… Không có giáo dục thì không nói gì đến kinh tế, văn hóa”. Tuy sự cống hiến của thầy giáo là rất thầm lặng nhưng rất mực vẻ vang: “Dù tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh”. Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo vì nó đã sáng tạo ra những con người sáng tạo”

Kỷ niệm 38 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) Trường Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 2 cùng hội cha mẹ học sinh, đã tổ chức buổi họp mặt đầy thân tình và ấm áp. Trong buổi họp mặt, nhà trường được vinh dự đón tiếp quý thầy cô đã về hưu của trường. Tập thể giáo viên có dịp được ôn những kỷ niệm, chia sẻ cho nhau những sáng kiến hay trong sự nghiệp trồng người. Trong buổi họp mặt, để ghi nhận những đóng góp, những cống hiến của người thầy, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, động viên kịp thời, khích lệ giáo viên luôn vững bước trên con đường mình đã chọn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Tháng 04 : 538